Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Hướng dẫn bảo quản đồng hồ nữ

Một trong những sản phẩm được chị em ưa chuộng chính là đồng hồ nữ dây da.Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian sử dụng thì dây da đồng hồ nữ thường có mùi vì mồ hôi tay hay bảo quản dây da không đúng cách. Nguyên nhân thường gặp là do mồ hôi tay ra khi bạn đeo đồng hồ G-Shock chính hãng và bị ngấm vào những khe hở của chiếc đồng hồ nữ, hoặc chúng bám vào đồng hồ. Và câu hỏi  đặt ra là làm thế nào để có thể khử được mùi hôi và bảo quản dây da thật tốt? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được cách bảo quản đồng hồ nữ tốt nhất.

Dùng giấm trắng khủ mùi dây da đồng hồ nữ

Giấm là một chất lỏng có tính chua, được hình thành từ quá trình lên men của rượu etylic có công dụng khử mùi rất hiệu quả và có tính axit cao.

Đồng hồ sheen chính hãng cao cấp

Khử mùi dây da đồng hồ nữ bằng gói hút ẩm

Những gói hút ẩm chính là biện pháp vô cùng hữu hiệu vào lúc này. Khi bảo quản chiếc đồng hồ nữ dây da bạn có thể để một gói hút ẩm dưới để cho chiếc đồng hồ ở trong tình trạng khô ráo.

Sử dụng máy khử mùi Ozone giúp làm sạch dây da đồng hồ nữ

Nếu chị em có sẵn máy khử mùi Ozone thì việc xử lý nó trở nên rất dễ dàng. Sử dụng máy khử mùi nhanh chóng mà hiệu quả hơn nhiều.

Đồng hồ thể thao sheen chính hãng

Một số lưu ý khi bảo quản đồng hồ nữ 

 Bạn muốn chiếc đồng hồ nữ có thể vừa sạch mùi vừa giữ được đồng hồ chính hãng như mới thì nên dùng giấy ướt lau sơ qua dây da, vệ sinh đồng hồ nữ sạch sẽ bằng bàn chải lông mềm trước khi khử mùi.
Không nên mang dây da đồng hồ nữ ra phơi nắng. Làm cách  này bạn cũng có thể làm cho đồng hồ khỏi mùi hôi. Nhưng, sẽ làm hỏng dây da, cong vênh, nứt nẻ dây da của đồng hồ
Bạn cũng không nên dùng hóa chất làm sạch hay chất tẩy rửa để khử mùi hôi vì nó có thể làm hỏng dây da hoặc ăn mòn bề mặt đồng hồ gây mất thẩm mỹ của đồng hồ nữ.
Hãy bảo bảo đồng hồ nữ của mình thật tốt bằng những mẹo trên nhé.

Bài viết khác: Đồng hồ Casio nữ chính hãng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved