Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Bảo vệ mục tiêu cố định

1. Dịch vụ Bảo vệ mục tiêu cố định là gì? Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định là dịch vụ bảo vệ phổ thông, tính chất của mục tiêu là không di chuyển như: bảo vệ tài sản cố định, trụ sở cơ quan - văn phòng làm việc, siêu thị, ngân hàng, tòa nhà, nhà máy, công trình, xưởng sản xuất, kho tàng, bến bãi, khách sạn…

Dựa trên đặc điểm vị trí và tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế của từng đơn vị mà khách hàng có các yêu cầu riêng cụ thể cho lực lượng bảo vệ nhằm đảm bảo an ninh, trật tự và tài sản của đơn vị mình.

Bảo vệ mục tiêu cố định

2. Yêu cầu đối với dịch vụ:
- Lực lượng công ty bảo vệ Thăng Long SSC luôn đảm bảo an ninh, an toàn cho mọi hoạt động của công ty. Ngăn chặn các hành vi vi phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại, trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, người lao động đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ.

- Áp dụng các giải pháp, biện pháp cần thiết và đúng luật pháp Việt Nam.

- Tất cả các nhân viên bảo vệ Công ty dịch vụ bảo vệ Thăng Long SSC trong khi làm nhiệm vụ đều phải lịch sự, nỗ lực, tăng cường quan sát và bao quát được tình hình. Đồng thời, nếu được yêu cầu, nhân viên bảo vệ có thể kiểm tra, kiểm soát, người, phương tiện, hàng hóa, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ để kịp thời phát hiện những hành vi ảnh hưởng xấu đến khu bực bảo vệ.

- Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay và thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.

- Bảo vệ 24/24 giờ/ngày, 08 giờ/ca, 07 ngày/tuần, 365 ngày/năm, được chia làm 03 ca mỗi ca 08 giờ, không phân biệt ngày nghỉ theo luật lao động. Nhân viên không được rời khỏi vị trí trừ khi đã có người thay thế.
+ Ca 1 : từ 06h:00 đến 14h:00
+ Ca 2 : từ 14h:00 đến 22h:00
+ Ca 3 : từ 22h:00 đến 06h:00

3. Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ:
- Nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và võ thuật, sử dụng thành thạo các trang thiết bị bảo vệ hiện đại…

- Có tác phong nhanh nhẹn; có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc; hiểu biết nhất định về pháp luật…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved