Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Mua đồng hồ G-shock chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, việc chọn "mua đồng hồ G-shock chính hãng giá rẻ ở đâu?" thực sự đang là một vấn đề khó khăn đối với khách hàng. Vì hiện nay, thương hiệu đồng hồ G-shock đang làm giả và bán ra thị trường rất nhiều nên đã gây ra những khó khăn nhất định cho khách hàng trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ G-shock chính hãng. Thấu hiểu được vấn đề đó, Vinawatch đã trở thành nhà bán lẻ phân phối đồng hồ G-shock chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi luôn có những đợt giảm giá 10% cho dòng đồng hồ G-shock để giúp cho khách hàng có thể sở hữu được chiếc đồng hồ chính hãng với giá cả phải chăng.

Xem thêm mẫu đồng hồ G-shock chính hãng bán chạy nhất:




Hiện nay, đồng hồ G-shock luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Bởi sự đa dạng về mẫu mã trong thiết kế kết hợp cùng phong cách mạnh mẽ rất cá tính phù hợp cho những bạn yêu thích thể thao hoặc có phong cách bụi bặm. Sở hữu chiếc đồng hồ G-Shock trên tay sẽ giúp bạn nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết khi tham dự một buổi tiệc hoặc đi làm.

Mạnh mẽ cùng chiếc đồng hồ G-shock chính hãng

Ngoài thiết kế mạnh mẽ, chiếc đồng hồ G-shock chính hãng giá rẻ còn có chất lượng cực kỳ tuyệt vời. Tính chống nước của dòng đồng hồ G-shock tốt đến nỗi có thể nói không nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới sánh bằng. Bạn có thể đi mưa, tắm biển, sông thoải mái mà không sợ bị vô nước. Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ G-shock có tính chống shock, chống va chạm cực tốt giúp cho bộ máy bên trong của chiếc đồng hồ luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Nếu bạn là người yêu thể thao thì chiếc đồng hồ G-shock là dòng thương hiệu đồng hồ phù hợp nhất đối với bạn bởi những tính năng tính giờ thiên về thể thao mà Casio đã nghiên cứu riêng cho dòng đồng hồ G-shock.


Cá tính với đồng hồ G-shock

Tóm lại, thương hiệu đồng hồ G-shock của tập đoàn Casio là một dòng thương hiệu đẳng cấp, sang trọng và mạnh mẽ. Tuy nhiên để sở hữu chiếc đồng hồ G-shock, bạn phải bỏ ra một số tiền từ 2 triệu trở lên. Nhưng đến với đồng hồ Vinawatch, bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ G-shock chính hãng với giá cả cực kỳ phải chăng, giảm 10% so với giá thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp 100% đồng hồ chính hãng, bảo hành quốc tế. Nếu không phải hàng chính hãng, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho bạn. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của cửa hàng chúng tôi.

Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Tất Thành P13 Q4
SĐT: 0913.66.55.13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved