Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ casio cao cấp nhất hiện nay

Mới đây, hãng đồng hồ chính hãng casio đã cho ra mắt sản phẩm chiếc đồng hồ G-Shock mới có thiết kế rất đơn giản lại có khả năng theo dõi được lịch tuần trăng đầy chi tiết và đặc sắc.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ casio này được trang bị một bộ máy hoạt động với khả năng dự trữ năng lượng lên tới 14 ngày và có đường kính 45,5mm, với vỏ được làm bằng vàng trắng hay vàng hồng. Đồng hồ casio này thay vì sử dụng một mặt hiển thị thời gian duy nhất ngược lại nó lại sử dụng đến 3 mặt hiển thị riêng lồng vào nhau. Trong đó,vị trí vòng tròn phía trên dùng để chỉ phút có kim chỉ ngày trong tháng ở vị trí 60 phút và năm nhuận ở vị trí 15 giờ còn lại 2 vòng tròn ở phía bên phải và phía bên trái lần lượt các kim chỉ giờ ở các vị trí 3 giờ ngoài ra có kim chỉ tháng và chỉ giây ở vị trí 45 giây và có kim chỉ ngày trong tuần ở vị trí 45 giây.

Đồng hồ casio SHEEN
Đồng hồ Sheen chính hãng

Ngoài ra,chiếc đồng hồ casio có mặt hiển thị giờ độc đáo này còn làm cho mọi người chợt nhớ tới mẫu đồng hồ được sản xuất từ năm 2011 của hãng Pour le Mérite "Mẫu đồng hồ Richard Lange Tourbillon". Hơn thế,ở phía bên dưới đồng hồ chính hãng lại có riêng một mặt hiển thị khác cho phép ta theo dõi được số năng lượng dự trữ còn lại của chiếc đồng hồ casio.

Đồng hồ casio cao cấp
Đồng hồ Edifice chích hãng

Trái tim và sự sống của chiếc đồng hồ có được là nhờ sử dụng được bộ máy lên dây bằng tay Calibre L096.1, 787 bộ phận, 81 hạt chân kính với 21,600 dao động/ giờ và dự trữ được rất nhiều năng lượng trong vòng 14 ngày. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc đồng hồ casio này là ở mặt sau của đồng hồ, chiếc đồng hồ casio này được trang bị bởi một mặt hiển thị lịch tuần trăng đầy đủ các chi tiết và được làm từ 4 đĩa vàng trắng với một hình Trái Đất và Mặt Trăng cùng với các vì sao lấp lánh được tô điểm thêm đầy đủ các màu sắc bằng một lớp sơn rất đặc biệt.

Bài viết khác: Hướng dẫn bảo quản đồng hồ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved