Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Lắp đặt thiết bị an ninh

Khoa học công nghệ ngày càng tiên tiến do đó việc áp dụng thiết bị cao vào mục địch bảo vệ an ninh không còn xa lạ và mang lại hiệu suất rất tốt .



Hiện nay, Công ty dịch vụ bảo vệ Thăng Long là nhà phân phối hàng đầu các mặt hàng về thiết bị an ninh và sản phẩm công nghệ cao tại miền Bắc. Nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp an ninh an toàn tuyệt đối, chúng tôi xin cung cấp tới Quý khách hàng các thiết bị an ninh hiện đại và chất lượng nhất:
- Camera ghi hình hồng ngoại: Độ phân giải tầm cao và quan sát xa, có khả năng ghi hình ngay trong bóng tối và khả năng lưu trữ ghi hình liên tục tới 90 ngày liên tiếp, camera hồng ngoại sẽ ghi lại những hình ảnh chân thực nhất, giúp bạn quan sát và điều hành hoạt động công ty, xí nghiệp, gia đình… hiệu quả hơn. Đồng thời, quy trình lắp đặt gọn gàng khép kín, báo động khi có chuyển động… rất tiện dụng cho bạn.

- Thiết bị giữ xe thông minh: Thay vì thu vé xe như bình thường, bạn sẽ dùng thẻ xe thông minh chụp hình xe, biển số xe, người lái xe. Ghi hành trình theo dõi hành trình gửi xe dễ quản lý bằng phần mềm máy tính và độ an toàn tuyệt đối .


Tư vấn lắp đặt thiết bị an ninh
Tư vấn lắp đặt thiết bị an ninh

Và nhiều thiết bị an ninh hiện đại khác như: thiết bị tự vệ súng điện, roi điện cung cấp cho người có giấy phép sử dụng, thiết bị bộ đàm phone thông minh, thiết bị báo động…

Để thực sự an tâm khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty Dịch vụ Bảo vệ Thăng Long SSC, chúng tôi mong muốn có cuộc trao đổi, tư vấn miễn phí các quá trình lắp đặt thiết bị an ninh. Và thực sự hân hạnh được tiếp đón Quý khách đến tham quan trụ sở, văn phòng, chi nhánh của Công ty bảo vệ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved