Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Dịch vụ bảo vệ ATM

Hệ thống ATM ngày càng trở nên phổ biến và phát triển, đặc biệt trong tình hình kinh tế hiện nay. Thay vì giao dịch tại ngân hàng, nhiều khách hàng tìm đến các buồng ATM để thực hiện giao dịch như rút tiền, chuyển tiền… tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, chính điều này lại trở thành mục tiêu bọn tội phạm dòm ngó, vì tại buồng ATM thường không được bảo vệ nghiêm ngặt.

Nhằm đem đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng cũng như uy tín của ngân hàng, công ty bảo vệ Thăng Long cung cấp tới bạn đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp tại các buồng ATM. Đây cũng là lĩnh vực bảo vệ mang tính riêng biệt cao nên chúng tôi luôn chọn lọc những nhân viên xuất sắc nhất để cung cấp tới khách hàng.


Dịch vụ bảo vệ ATM

Cũng giống như bảo vệ ngân hàng, kho bạc, nhân viên bảo vệ tại ATM sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu sau:
  • Kỹ năng về võ thuật, sử dụng thành thạo trang thiết bị: Bất cứ nhân viên nào cũng được đào tạo qua võ thuật, vũ trang (theo yêu cầu pháp luật Việt Nam). Tuy nhiên, với nhân viên bảo vệ tại ATM kỹ năng này cần được nâng cao hơn vì nhân viên bảo vệ sẽ bảo vệ tiền – loại hàng hóa đặc biệt và sự an toàn của khách hàng, nếu không thành thạo những kỹ năng đó khó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ
  • Đạo đức nghề: Không chỉ quan tâm đến kỹ năng, Thăng Long còn nâng cao đạo đức nghề nghiệp đối với nhân viên. Bởi nếu không hết lòng vì công việc, trung thực, có trách nhiệm thì bản thân người bảo vệ có thể sẽ trở thành tội phạm khi cướp giật tiền từ khách hàng.
  • Ngoài ra nhân viên bảo vệ phải có sức khỏe, kỹ năng phán đoán mọi tình huống, nhanh nhẹn, nhiệt tình và hòa đồng, đoàn kết với mọi người…

Chắc chắn, khi thuê bảo vệ tại Thăng Long, Quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ chúng tôi cung cấp!

Nguồn: congtybaove.info ( Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved