Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Dịch vụ đào tạo bảo vệ

Tình hình xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đảm bảo an toàn an ninh cho doanh nghiệp, cá nhân cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Thay vì lựa chọn bảo vệ nghiệp dư, nhiều doanh nghiệp lai tìm đến dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo an ninh tốt nhất cho mình.

Nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tốt nhất, công ty Thăng Long SSC không chỉ cung cấp các dịch vụ bảo vệ như áp tải hàng hóa, bảo vệ mục tiêu cố định, vệ sỹ… mà còn nhận đào tào bảo vệ.

Điều này đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu của nhiều doanh nghiệp khi sử dụng bảo vệ nội bộ nhưng lại chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Dịch vụ đào tạo bảo vệ

Đến với công ty bảo vệ Thăng Long SSC, nhân viên bảo vệ sẽ trải qua các khóa học và huấn luyện từ bài bản tới nâng cao, sau khóa học nhân viên bảo vệ sẽ đạt được những yêu cầu sau:
  • Có khả năng thiết lập phương án bảo vệ, kỹ năng trong phòng chống thất thoát tài sản, hoạt động độc lập hoặc theo nhóm
     
  • Ứng dụng tốt các trang thiết bị trong quá trình bảo vệ, các đòn võ thuật tự vệ và chiến đấu trong những trường hợp khẩn cấp. Sử dụng thành thạo các thiết bị an toàn an ninh như hệ thống báo trộm, kỹ năng phòng cháy chữa cháy, sơ cấp y tế…
     
  • Nâng cao tinh thần đoàn kết, phẩm chất đạo đức trong nghề, có ý thức và trách nhiệm trong công việc, phản ứng nhanh trong mọi trường hợp, tôn trọng lẫn nhau, đoàn kết…


Các lớp dịch vụ đào tạo bảo vệ
Bên cạnh đó, các bài học do Thăng Long tổ chức đều được ứng dụng và tạo dựng hiện trường giả để nhân viên có cơ hội thực hành thực tiễn nhằm nâng cao tốt nhất kỹ năng của học viên.

Có thể nói, với bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Thăng Long SSC chắc chắn sẽ đào tạo thành công nhân viên bảo vệ nghiệp dư trở thành nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tốt nhất cho bạn.

Nguồn: congtybaove.info (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved