Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Soi Kỹ Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào Có Tốt Không

Giá thị trường rẻ đến kinh ngạc, không đến vài trăm nghìn thậm chí vài chục nghìn là có thể sở hữu được đồng hồ BAISHUNS. Vậy đồng hồ BAISHUNS của nước nào mà lại có thể rẻ như thế? Dùng sản phẩm này có được không? Soi ngay để biết được sự thật gì đã làm nên mức giá này!

Soi Kỹ Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào Có Tốt Không


Câu hỏi đồng hồ BAISHUNS của nước nào được đặt ra khá nhiều khi sản phẩm có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, có cả nam lẫn nữ và không giới tính nhưng đồng hồ mang thương hiệu BAISHUNS chỉ có giá từ 80.000 đồng – 300.000 đồng trên thị trường Việt Nam.

Soi Kỹ Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào Có Tốt Không 1
Một mẫu quảng cáo tiếng Trung của sản phẩm đồng hồ BAISHUNS

Nhiều nơi bán không ghi rõ đồng hồ BAISHUNS của nước nào hoặc ghi đại khái là xuất xứ Taiwan (Đài Loan) nhưng khi lên google tìm kiếm thì lại không ra website, xuất xứ  hay địa chỉ thương hiệu, công ty sở hữu thương hiệu lẫn địa chỉ khiến người mua hoang mang vô cùng. Liệu đây có phải là sản phẩm kém chất lượng?

Thông Tin Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào Trên Mạng


Tìm Kiếm Google Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào


Thực hiện các bước tìm kiếm trên trang web tìm kiếm Google với ba từ khóa: “đồng hồ BAISHUNS của nước nào”, “đồng hồ BAISHUNS”, “BAISHUNS” đều có kết quả trả về là các đường dẫn trang web bán sản phẩm. Một số trang web ghi mơ hồ xuất xứ là Taiwan, đại đa số để trống xuất xứ hoặc ghi là Trung Quốc.

Kết quả trả về “đáng tin cậy” nhất chính là trang web bán hàng nổi tiếng của Trung Quốc (China) dành cho thị trường ngoài Trung Quốc Aliexpress. Đây là trang web bán lẻ 100% sản phẩm NỘI ĐỊA được sản xuất tại Trung Quốc do các công ty/đơn vị Trung Quốc sản xuất ra thị trường nước ngoài. Đáng chú ý là trên Aliexpress cũng không có thông tin nào về BAISHUNS.

Kết quả sơ bộ có thể khẳng định:

    Thứ nhất: không có bất cứ thông tin nào về công ty, cơ sở sản xuất đồng hồ BAISHUNS cũng như đồng hồ BAISHUNS của nước nào trên internet.

    Thứ hai: đồng hồ BAISHUNS là sản phẩm của Trung Quốc vì được bán trên Aliexpress

Tìm Kiếm Baidu Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào


Soi Kỹ Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào Có Tốt Không Lỗi Sản Xuất
Khá nhiều lỗi sản xuất có thể nhìn thấy bằng mắt trên kim của đồng hồ BAISHUNS

Lặp lại tìm kiếm nhưng lần này là tìm kiếm với bộ máy tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc: Bách Độ - Baidu. Để tìm kiếm tiếng Trung hoặc các thương hiệu đến từ Trung Quốc, những gì liên quan đến Trung Quốc thì không còn gì tuyệt vời hơn Baidu.

Nhưng kết quả trả về khi tìm kiếm cụm từ BAISHUNS, BAISHUNS + thủ biểu tức đồng hồ (viết bằng chữ Trung Quốc) cũng chỉ trả về kết quả là trang web bán hàng, chỉ có thông tin sản phẩm khá sơ sài, không có giới thiệu gì về thương hiệu, nơi sản xuất mơ hồ là Quảng Đông.

    Kết quả cho thấy: một lần nữa kết quả tìm kiếm thông tin cho thấy vấn đề đồng hồ BAISHUNS của nước nào có câu trả lời là Trung Quốc, không phải Đài Loan hay Hồng Công, càng không phải Nhật Bản, Thụy Sĩ. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm: đồng hồ Tissot  Chính Hãng Thụy Sĩ!


Soi Kỹ Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào Có Tốt Không B

Khảo Sát Thông Tin Sản Phẩm Đồng Hồ BAISHUNS


Sau phần tìm hiểu về đồng hồ BAISHUNS của nước nào, chúng ta sẽ tiếp tục với phần thông tin sản phẩm đồng hồ BAISHUNS thực tế đang được bán trên các shop đồng hồ, shop đồ lưu niệm, các trang web bán hàng trên mạng trong và ngoài nước.

Chất Liệu


    Vỏ: đa số được làm bằng hợp kim thép thông thường mạ một lớp kim loại bóng hoặc màu bên ngoài. Cầm khá nhẹ tay, vì không phải là thép không gỉ nên dùng một thời gian có hiện tượng đổi màu. Có một số ít dùng vỏ nhựa.

    Dây: nếu là dây kim loại thì được làm bằng hợp kim tương tự vỏ, nếu là dây da thì là chất liệu giả da PU, ngoài ra còn có dây silicone, dây nhựa, dây vải.

Chức Năng


Soi Kỹ Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào Có Tốt Không Lỗi Chức Năng
Thông tin chức năng sai lệch trên mặt số - Có thước đo Tachymeter nhưng không có khả năng đo tốc độ

Hay gặp trường hợp chức năng sai lệch, nhầm lẫn vô cùng nghiêm trọng. Ví dụ như hình bên trên thì mặt đồng hồ có in thước đo Tachymeter nhưng lại không có chức năng này. Tachymeter là chức đo tốc độ thường gặp trên đồng hồ thể thao cao cấp.

Bảo Hành


Hầu hết đều không được bảo hành hoặc hỗ trợ sửa chữa khi gặp lỗi

Kết Luận Về Câu Hỏi Đồng Hồ BAISHUNS Của Nước Nào


Là một sản phẩm giá rẻ đến mức “đáng sợ” trên thị trường nên hầu hết mọi người đều đoán rằng đây là sản phẩm của Trung Quốc, chọn mua về đeo vài lần rồi bỏ, có người đeo đến khi thấy đổi màu, gỉ sét hay chạy sai quá nhiều thì lại mua mẫu khác. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc chọn đồng hồ có chất liệu tốt, bộ máy Nhật Bản chất lượng cao để không phải mất công đổi đồng hồ cũng như sử dụng được lâu dài hơn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm 8 Hãng Đồng Hồ Nữ Nổi Tiếng  Không Biết Không Được!
JESThao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved