Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Đồng hồ Casio nữ chính hãng giá rẻ

Bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình chiếc đồng hồ G-Shock nào cho ưng ý, hay bạn đang muốn mua làm quà cho ai đó mà mình không có kinh nghiệm trong việc chọn đồng hồ.
Mình xin chia sẻ với các bạn chiếc đồng hồ Casio nữ LTP-2087G-7AVDF chính hãng.

Đồng hồ LTP-2087G-7AVDF chính hãng


Với thiết kết độc đáo của mặt trong của đồng hồ nền màu trắng, cách vạch chỉ giờ và kim đồng hồ được mạ bằng vàng, vành trong của đồng hồ được trang trí các nét chữ V màu vàng nhạt phối hợp cùng mầu xanh tạo nên sự độc đáo của loại đồng hồ này.

Cấu tạo của thân máy.

Được làm băng loại thép đặc biệt nên không bị gỉ. Nút chỉnh giờ được làm chi tiết, nhỏ gọn phù hợp với các bạn nữ. Đối với chiếc đồng hồ này rất dễ phối hợp với các bộ đồ, trang sức khác của chị em.
Quai đồng hồ Casio nữ LTP-2087G-7AVDF được cấu tạo rất chắc chắn, nhỏ gọn và được mạ bằng một lớp màu vàng rất sang trọng gây được sự chú ý của mọi người.

Đối với đồng hồ Casio được LTP-2087G-7AVDF được đánh giá là một trong những chiếc host nhất hiện nay với số lượng người mua rất lớn. Với giá cả rất hợp lý cộng thêm cấu tạo các chi tiết và mầu sắc vàng nổi bật tạo nên vẻ đẹp lịch lam, sang trọng cho người dùng.

Một số thông số kĩ thuật.
Thương hiệu
Casio chính hãng
Được sản xuất từ
Nhật Bản 
Giới tính
Nữ
Kính
Loại kính cứng
Quai đồng hồ
Dây thép không gỉ
Năng lượng được sử dụng
Pin dung lượng cao
Khả năng chịu nước
50m 
Thời gian bảo hành
1 năm

Hiện nay trên địa chỉ vinawatch.com có bán loại đồng hồ này và rất nhiều các loại đồng hồ Casio chính hãng các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam chính hãng thất ưng y.
Một số lưu ý khi mua đồng hồ Casio LTP-2087G-7AVDF chính hãng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái mẫu mã nhưng giá rẻ các bạn khi mua nên chú ý kẻo bị lừa.
Khi mua đông hồ phải có tem chống hàng giả của Bộ công an, tem chính hãng của đại lý ủy quyền của hãng, phiếu bảo hành đầy đủ của máy, các bạn nên đến những trung tâm uy tín để mua.
Chúc các bạn tìm được cho mình một chiếc đồng hồ theo ý muốn.

Bài viết khác: Nguyên nhân đồng hồ nam hay bị vào nước



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved