Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Nguyên nhân đồng hồ nam hay bị vào nước

Tình trạng bị vào nước của đồng hồ nam xảy ra thường xuyên

Trong quá trình sử dụng đồng hồ G-Shock chính hãng đeo tay, ngay cả những đồng hồ chính hãng bị vào nước là vấn đề thường xuyên thường gặp nhất.Ngay cả những chiếc đồng hồ nam cao cấp nhất cũng không tránh khỏi tình trạng bị vào nước sau khoảng thời gian dài sử dụng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng chiếc đồng hồ của bạn bị vào nước. Do đó để tránh tình trạng nước vào trong đồng hồ thì bạn cần tìm hiểu những nguyên nhân khiến đồng hồ nam bị vào nước.


Đồng hồ Casio chính hãng

Đồng hồ G-shock Chính hãng

Nguyên nhân đồng hồ nam bị vào nước

1. Bị ấn chốt khi tiếp xúc với nước:

Vô tình hoặc cố ý bạn ấn chốt thì đồng hồ nam chính hãng đều bị vào nước. Nếu vô tình ấn nút trong khi tiếp xúc với nước thì dù chỉ tích tắc thì tình trạng nước có thể vào trong đồng hồ là chuyện dễ hiểu. Đặc biệt là khi mang đồng hồ đi tắm rất dễ ấn chốt, vậy cách tốt nhất là bạn nên tháo đồng hồ trước khi đi tắm.

2. Đồng hồ nam tiếp xúc nhiều với những chất tẩy rửa:

Mang đồng hồ đi tắm hoặc rửa chén…sẽ làm cho chất tẩy rửa, bụi bẩn và những tế bào chết len lỏi những các kẽ hở của đồng hồ. Chúng tiếp xúc với vòng ren và vòng cao su khiến cho dây cao su mục nát và giãn nở dần đi dẫn tới tình trạng đồng hồ nam bị vào nước.
Một trong những chất lỏng thường gặp khác là cồn và xăng. Cao su gặp những chất này thì giãn ra nhanh chóng, vào nước còn nhanh hơn khi bạn tiếp xúc với xà phòng.


Đồng hồ Edifice chính hãng

Đồng hồ Baby-G chính hãng

3. Đồng hồ nam tiếp xúc với môi trường muối:

Muối tồn tại trong nước biển và mồ hôi của chúng ta. Khi tiếp xúc với những chốt đồng hồ trong thời gian dài sẽ gây làm ra những kẽ hở do vậy đồng hồ dễ vào nước.

4. Tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao:

Những môi trường có nhiệt độ cao không tốt cho chiếc đồng hồ nam. Cụ thể là trong điều kiện thời tiết nóng nực của ngày hè hoặc rửa tay, tắm giặt bằng nước nóng trong mùa đông. Điều này sẽ là cho vòng cao su giãn nở nhanh và gây ảnh hưởng tới những các chi tiết máy dễ gây ra hư hỏng cho chiếc đồng hồ nam.
Trên đây là những nguyên nhân phổ biến dẫn tới tình trạng vào nước của đồng hồ nam, bạn hãy tham khảo và phòng tránh đồng hồ bị vào nước nhé.

Bài viết khác: ĐỒNG HỒ CASIO NAM, ĐỒNG HỒ CASIO NỮ DÂY DA– MÓN TRANG SỨC TUYỆT VỜI GIÀNH CHO BẠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved