Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Đồng hồ Edifice - Dòng đồng hồ cao cấp của Casio

Đồng hồ Casio Edifice – dòng đồng hồ cao cấp thuộc tập đoàn Casio danh tiếng, thanh lịch, sang trọng và thời trang là những gì mẫu đồng hồ này mang lại.
Casio không chỉ nổi tiếng với những dòng đồng hồ thể thao cá tính dành cho những người trẻ tuổi, mà dòng đồng hồ Edifice cao cấp dành cho những người trưởng thành cũng rất được yêu thích. Vẫn giữ được sự cá tính, mạnh mẽ nhưng thêm vào đó là sự sang trọng, nam tính, đây là một trong những dòng đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay.
Vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Casio Edifice chính hãng
Sự khác biệt của đồng hồ Edifice
Thương hiệu đồng hồ Casio là những chiếc đồng hồ cá tính, mạnh mẽ, tuy nhiên mỗi dòng đồng hồ lại có những điểm nhấn riêng, tạo sức hút cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường, và dòng đồng hồ Edifice là một điển hình.
Sự khác biệt của chiếc đồng hồ Casio Edifice

Công nghệ năng lượng Tough Solar
Thay vì việc sử dụng năng lượng từ pin hoặc từ cỗ máy bánh răng của những chiếc đồng hồ cơ, chiếc đồng hồ Edifice chạy được nhờ nguồn năng lượng từ pin và cả năng lượng tổng hợp từ ánh sáng. Tất cả những nguồn phát ra ánh sáng đều được tấm pin mặt trời hấp thu, kể cả ánh đèn điện hoặc ngọn đèn dầu, ngọn lửa, … nhằm duy trì hoạt động của đồng hồ trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.
Tham khảo thêm bài viết: Mua đồng hồ G-Shock chính hãng ở đâu <= Xem tại đây
Tích hợp đồng hồ kép
Ngoài thời gian ở địa điểm bạn đang sinh sống, bạn còn có thể cập nhật thời gian ở một địa danh bất kỳ trên thế giới với tiện ích hai đồng hồ. Điều này giúp bạn tiện theo dõi một sự kiện nào đó đang diễn ra tại một vị trí nào đó trong 300 địa điểm trên thế giới.
Công nghệ Bluetooth
Công nghệ kết nối tầm gần Bluetooth gần như được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực, và đồng hồ Edifice là một thiết bị ứng dụng thành công công nghệ hiện đại này. Chiếc đồng hồ có thể kết nối với điện thoại thông minh, tự động cập nhật ngày giờ, định vị vị trí trên toàn cầu.
Khả năng chống nước, chịu áp lực cao
Không chỉ sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính, những mẫu đồng hồ Edifice còn nổi trội với khả năng chống nước, chịu áp lực đáng kể. Toàn bộ nguyên liệu đều làm từ thép không gỉ cao cấp, mặt kính bảo vệ được làm từ kính cứng hoặc đá sapphire, chống nước tuyệt đối, chịu va đập cường độ lớn, không xước, chịu được áp suất cao.

Tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên đều được tích hợp trong chiếc đồng hồ Edifice cao cấp, với mức giá bình dân từ 3 – 6 triệu đồng, còn chần chừ gì nữa, hãy đến đại lý bán đồng hồ chính hãng và sở hữu chúng ngay thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved