Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đồng hồ Casio chính hãng - Thật ít, giả nhiều

Đồng hồ Casio chính hãng được ra đời vào những thập niên 80 của thế kỷ trước. Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển Casio đã vươn lên mạnh mẽ trở thành thương hiệu đồng hồ số 1 được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên hàng giả, hàng nhái đang là một vấn nạn làm đau đầu các nhà sản xuất và những đại lý ủy quyền cung cấp dòng sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được cái nhìn toàn diện nhất về vấn đề này.

Đồng hồ Edifice chính hãng

Tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” của nhiều shop bán đồng hồ G-Shock chính hãng
Phải công nhận một thực tế rằng khi ngành công nghệ đông hồ phát triển một cách nhanh chóng thì tình trạng đồng hồ nhái, giả tràn ngập thị trường Việt Nam đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ Casio fake. Những đồng hồ thể hiện đẳng cấp đang bị “đồng hóa” với đống hàng giả, hàng kém chất lượng được chế tác và bán ra với mức giá thành rẻ không tưởng.

Chi cụ Quản lý thị trường Hà Nội cho hay hiện nay tính riêng trên địa bàn Hà Nội thì có đến 70-80% sản phẩm nhái thương hiệu Casio và còn lại chỉ là 20% sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng. Những con số gây hoang mang cho người tiêu dùng Việt. Sở dĩ tình trạng này diễn ra là do các cửa hàng, doanh nghiệp làm ăn gian dối nhập các hàng nhái, hàng kém chất lượng về nâng giá lên sau đó thực hiện các chiêu trò giảm giá tung ra thị trường hòng trục lợi.

Làm sao để mua những sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng?

Tình trạng hàng nhái đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt không chỉ ở dòng sản phẩm đồng hồ mà còn rất nhiều mặt hàng thiết yếu khác như bánh kẹo, quần áo… Để có thể chọn mua những chiếc đồng hồ Casio chính hãng bạn cần đến những địa chỉ lớn thật sự uy tín cũng như trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết giúp phân biệt đồng hồ chính hãng và đồng hồ fake.
Bạn nên biết một sản phẩm đồng hồ chính hãng cần hội tụ đủ 3 tiêu chí sau: là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu chính thức từ các đươn vị nhập khẩu được chứng nhận và những sản phẩm này phải được hãng ủy nhiệm chính sách bảo hành.

So sánh đồng hồ Edifice chính hãng và fake

Tính đến thời điểm hiện tại thị trường đồng hồ Casio chính hãng vẫn còn rất nhiều biến động tuy nhiên Vinawatch vẫn là hệ thống phân phối sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng với nhiều dòng sản phẩm chính như G-Shock, Baby-G, Edifice, Shen… Hãy đến với Vinawatch.com để trải nghiệm và chọn mua những sản phẩm đồng hồ Casio chính hãng mạnh mẽ nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved