Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Đồng hồ casio chính hãng 3 tiêu chí trong cùng 1 sản phẩm

Là một trong những nhãn hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất trên toàn thế giới và đã trở nên rất thân quen với người tiêu dùng Việt Nam. Đồng hồ CASIO Chính hãng đã tạo nên một thế mạnh rất lớn của mình thông qua 3 tiêu chí hàng đầu đó là: Sự thanh lịch, giá cả hợp lý và chất lượng Thụy Sỹ.

Không đơn thuần là chỉ để xem giờ, đồng hồ G-Shock chính hãng còn là một trong những bộ sưu tập không thể nào thiếu được đối với các tín đồ đam mê đồng hồ cũng như là sự yêu thích tính thời trang mà sản phẩm này sẽ mang lại. Đây còn những quà tặng tuyệt vời nhất đến người yêu thương của bạn.

Nhà phân phối casio chính hãng tại Việt Nam

Chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận một cách thật dễ dàng và sâu sắc từng nhịp đập của thời gian trôi đi thông qua chiếc đồng hồ CASIO chính hãng. Sản phẩm này có bán tại tất cả các shop và đại lý chính thức của CASIO trên toàn quốc đặc biệt là showp đồng hồ cao cấp số 1 tại thành phố Hồ CHí Minh Vinawatch. Đây là một trong những nhà phân phối chính thức và duy nhất tại thị trường đồng hồ nam chính hãng và nữ chính hãng Việt Nam.

Với kích thước khá nhỏ gọn thật vừa vặn với cổ tay những người châu Á, sản phẩm đồng hồ casio chính hãng với thiết kế khá đơn giản và tinh tế sẽ tôn vinh sự lịch thiệp đầy sang trọng của bạn và cũng không hề kém phần trẻ trung, năng động và thời trang. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục công sở, văn phòng, trang phục cho dự tiệc hoặc dạo phố…

Casio chính hãng cao cấp dành cho nam

Nhãn hiệu đồng hồ CASIO đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 50 năm qua với chất lượng tuyệt vời đồng hồ casio chính hãng luôn giữ được sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam với bảo hành chính hãng dài hạn của hãng sản xuất được ủy quyền  phân phối chính thức tại vinawatch.com tại thị trường Việt Nam Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nhà phân phối công ty vinawatch.com sẽ có tem chống hàng giả được dán tại mặt sau đồng hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved