Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

8 Hãng Đồng Hồ Nữ Nổi Tiếng Không Biết Không Được

Đối với phái đẹp, đồng hồ dùng để xem giờ thì ít mà để thời trang và sang trọng thì nhiều. Đó chính là lý do mà bất cứ cô gái nào cũng phải thuộc nằm lòng 8 hãng đồng hồ nữ nổi tiếng khắp thế giới sẽ được tiết lộ ngay sau đây để cổ tay luôn luôn là chuẩn mực cho mọi người ngắm nhìn. 
 

8 Hãng Đồng Hồ Nữ Nổi Tiếng Không Biết Không Được


Bạn có thể xem thêm 10 huyền thoại đồng hồ nổi tiếng thế giới đẹp nhất!

Vô cùng ăn khách, vô cùng đi tiên phong trong thời trang, vô cùng chất lượng,… những mỹ từ ca ngợi đó sẽ đều có trên 8 hãng đồng hồ nữ nổi tiếng khiến vô số chị em chết mê chết mệt nhất hiện nay.
 

Trên tay sản phẩm của hãng đồng hồ nữ nổi tiếng Michael Kors
 
Cho dù là văn phòng thanh lịch, dạ tiệc quyến rũ hay check in vô chủ đích thì 8 hãng đồng hồ nữ nổi tiếng được liệt kê bên dưới đều có sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp. (Không có trường hợp tìm không ra đồng hồ nữ đẹp thời thượng nhất, chỉ có ai không tìm mới tìm không ra)
 

Top 8 Hãng Đồng Hồ Nữ Nổi Tiếng


Thứ tự thông tin và đánh giá các hãng đồng hồ nữ nổi tiếng sẽ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái (không phải thứ hạng để so sánh nhé)
 

Bulova

Là nhà sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp có lịch sử lâu đời từ nước Mỹ, hiện tại phần lớn cơ sở sản xuất đồng hồ đã được chuyển dời sang Thụy Sĩ để đạt được chất lượng Swiss Made.
Đồng hồ nữ Bulova thể hiện một phòng cách rất hiện đại, trẻ trung kiểu Mỹ, là tấm gương về chất lượng và chức năng cho các thương hiệu đồng hồ thời trang sau này của Mỹ noi theo.
  Đánh giá: thiết kế đẹp, cập nhật xu hướng thời trang thế giới nhanh, đa dạng mẫu mã, chức năng đỉnh, độ bền rất cao, giá bán tầm trung trở lên (trên 5 triệu đồng).
 

Calvin Klein


Sản phẩm của hãng đồng hồ nữ nổi tiếng CK
 
Thương hiệu đồng hồ CK ban đầu thuộc sở hữu của thương hiệu thời trang CK, tuy nhiên sau đó tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới của Thụy Sĩ là Swatch đã mua mảng đồng hồ CK và ngay sau đó, đồng hồ CK đã trở thành đồng hồ Thụy Sĩ – Swiss Made chất lượng cao chứ không còn dừng lại ở lĩnh vực thời trang nữa.
  Đánh giá: thiết kế đẹp, cập nhật xu hướng thời trang thế giới nhanh, chất lượng Thụy Sĩ, giá bán tầm trung trở lên (trên 5 triệu đồng).
 
Citizen
Nhà sản xuất đồng hồ quá danh tiếng đến từ Nhật Bản, chất lượng-độ bền, chức năng của đồng hồ nữ Citizen có thể nói là đứng hạng đầu trong số các thương hiệu đồng hồ thời trang trên thế giới.
Bật mí thêm cho bạn một điều đó là hầu hết đồng hồ thời trang nam nữ máy pin hiện nay đều dùng bộ máy do Citizen sản xuất. Có thể nói, hãng Citizen là cơ bản, là nền tảng chất lượng của vô số hãng khác.
  Đánh giá: thiết kế tối ưu cho vẻ đẹp + độ bền + khó lỗi thời, chất lượng Nhật Bản, khoảng giá rộng (2-50 triệu).
 
 

Fossil

Fossil là nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu nước Mỹ hiện nay. Nếu như nói máy Citizen là nền tảng chất lượng của đồng hồ thời trang trên toàn thế giới thì Fossil chính là kẻ đã tạo ra đồng hồ thời trang cho thế giới bởi vì: 
- - - - -  Fossil sản xuất đồng hồ mang thương hiệu Fossil
- - - - - Fossil sản xuất đồng hồ cho thương hiệu khác: Adidas, Emporio Armani, Karl Lagerfeld, Michael Kors, Marc by Marc Jacobs, Burberry, DKNY, Diesel and Armani Exchange
  Đánh giá: mang đến phong cách thời trang tinh tế cho văn phòng, cho dịp đặc biệt với chất lượng cao, giá bán tầm trung trở lên (trên 4 triệu).
 

Daniel Wellington

Thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Điển đang gây ra cơn sốt khắp thế giới. Không có những phong cách thiết kế cầu kỳ, đồng hồ DW mang đến một phong cách chuẩn cổ điển – nữ tính, đơn giản mà đẹp khó tả.
  Đánh giá: đồng hồ nữ DW siêu mỏng, nhỏ gọn, đơn giản và dễ đọc, rất tuyệt vời khi vừa đeo vừa làm việc, đeo cho mọi dịp trong ngày, giá bán tầm trung (khoảng 4 triệu trở lên).
 

Gucci

Biểu tượng thời trang của Ý Gucci ra đời năm 1906 và được biết đến trên toàn cầu về đồ da và sau này là toàn bộ các mặt hàng thời trang. Nổi tiếng, danh giá, đó là lý do mà những chiếc đồng hồ nữ Gucci khiến ai ai cũng mê mẩn. 
  Đánh giá: sang trọng, đắt tiền, màu sắc tương phản tuyệt vời cho bất cứ dịp nào với chất lượng hàng đầu, giá bán cao cấp trở lên (trên 8 triệu).
 

Michael Kors

Đến từ nước Mỹ, Michael Kors là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang ăn khách nhất hiện nay với số lượng tiêu thụ khổng lồ, vô số ngôi sao Holywood sử dụng một cách đầy yêu thích.
  Đánh giá: nổi bật với kích thước mặt to hiện đại, màu sắc ấn tượng, sẵn sàng cho bất cứ dịp nào trong ngày, giá bán tầm trung trở lên (trên 5 triệu). 

Michael Kors là thương hiệu ăn khách một cách khủng khiếp
 

Skagen

Thương hiệu có nguồn gốc từ Đan Mạch, do các nhà thiết kế Đan Mạch tạo ra theo tiêu chuẩn hài hòa thanh lịch không lẫn vào đâu được của đất nước Bắc Âu yên bình và thơ mộng này.
  Đánh giá: siêu mỏng là phong cách truyền thống của thương hiệu Skagen, đẹp một cách thanh tao chứ không hề phô trương, chất lượng được đảm bảo trọn đời với chế độ bảo hành vĩnh viễn, giá bán tầm trung trở lên (trên 4 triệu).
 

Một Số Sản Phẩm Từ 8 Hãng Đồng Hồ Nữ Nổi Tiếng

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: ED8150-53A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 35 mm
Bề Dày Mặt Số: 9 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ – Đồng hồ 24h

Giá: 4.050.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 8-8-2016)


 
 
Thương Hiệu: Fossil
Số Hiệu Sản Phẩm: ES3844
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 36 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

Giá: 4.800.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 8-8-2016)


 
 
Thương Hiệu: Skagen
Số Hiệu Sản Phẩm: SKW2356
Xuất Xứ: Đan Mạch
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: Vĩnh Viễn
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 34 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: 

Giá: 6.250.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 8-8-2016

 
 
Thương Hiệu: Michael Kors
Số Hiệu Sản Phẩm: MK6166
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 38 mm
Bề Dày Mặt Số: 13 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Chronograph – Đồng hồ 24 giờ
Giá: 8.426.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 8-8-2016)
 
 
Thương Hiệu: Calvin Klein
Số Hiệu Sản Phẩm: K6E23646
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Giá: 9.590.000 đồng (Giá được cập nhật ngày 8-8-2016)
 

Tổng Kết

Trong số 8 hãng trên, có hãng là các thương hiệu thời trang, có hãng là nhà sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp, tất cả đều được công nhận về chất lượng. Việc của chúng ta chính là chỉ cần chọn xem mẫu nào hợp với phong cách của mình rồi dùng mà thôi.
Thêm một lưu ý nhỏ nữa đó là: để đảm bảo cho sản phẩm chính hãng 100% với hậu mãi ưu việt, bạn có thể đến Hải Triều – Nhà bán lẻ chính thức của Bulova, Citizen, Calvin Klein, Daniel Wellington, Fossil, Michaek Kors, Skagen. Thời trang mọi ngày không bao giờ làm khó được bạn! 
XRDThao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved