Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Chọn đồng hồ nam nữ theo công việc và phong thủy

Bạn là công chức văn phòng, bạn làm việc công sở, hoặc bạn là giáo viên: Bạn luôn là một người có lối sống lịch thiệp ngay từ lời nói cho đến vật dụng. Những mẫu đồng hồ G-Shock chính hãng cao cấp lịch sự, và trang nhã luôn thu hút bạn kỳ lạ.

Bạn làm nghề kinh doanh, bạn hay phải tiếp xúc với các đối tác làm ăn: Hãy tôn thêm sự sang trọng vốn có và một chút cá tính đặc biệt của bạn với những mẫu Đồng hồ Siêu cao cấp, đầy lịch lãm và làm cho đối tác kính nể bạn.
Bạn làm các công việc về kỹ thuật, hoặc thể thao: Bạn hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ cao cấp có kiểu dáng và chất liệu tương đối phức tạp, to một chút và lạ thì càng tốt.
Đồng hồ casio cao cấp lịch sự và trang nhã
Bạn làm họa sỹ, ca nghệ sỹ hoặc làm nghề sáng tác: Một chiếc đồng hồ cao cấp mới nhất lạ kiểu nhất, độc nhất, không giống ai sẽ làm bạn thấy thích thú đấy.
Bạn làm công việc về ngân hàng, tài chính: Hãy tìm mua cho mình những mẫu đồng hồ có mạ vàng, như vậy sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn nhiều đấy.
Đồng hồ casio trắng giành cho nam giới
Chọn đồng hồ nam nữ theo phong thủy:
Bạn sở hữ mệnh Kim: Bạn sử dụng những chiếc đồng hồ nam chính hãng hoặc nữ kim loại, nó sẽ đồng hành và rất phù hợp với mệnh của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các mẫu đồng hồ có mạ vàng (Vàng hành Thổ sinh Kim) rất phù cho bạn đấy.
Bạn sở hữu mệnh Mộc: Hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt chữ nhật dài dài.
Bạn sở hữu mệnh Thủy: Đồng hồ loại nào cũng hợp với bạn, Kim sinh Thủy mà. Đồng hồ có mặt tròn, màu trắng lại càng phù trợ cho bạn nhiều hơn.
Bạn sở hữu mệnh Hỏa: Hỏa khắc Kim, nhưng kim của những chiếc đồng hồ lại là Kim của vàng bạc, bạn không làm hại được nó mà chỉ làm cho nó sáng lên, đẹp thêm thôi.
Bạn sở hữu mệnh Thổ: Thổ sinh Kim, Nếu bạn chọn những mẫu đồng hồ có mạ vàng (hành Thổ đồng hành), đồng hồ mặt vuông to hoặc đồng hồ bằng dây da là đúng điệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved