Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Lịch sử ra đời của đồng hồ casio chính hãng

Đồng hồ Casio chính hãng là một trong những cái tên nổi tiếng được rất nhiều người trên thế giới biết đến. Không chỉ những người am hiểu về đồng hồ mà cả những người không chuyên về lĩnh vực này cũng quan tâm. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết hết về lịch sử ra đời của chiếc đồng hồ chính hãng casio này đâu nhé!
Đồng hồ thể thao Edifice chính hãng cao cấp

Sự ra đời của đồng hồ casio chính hãng
CASIO được ra đời vào tháng 4 năm 1946 bởi kỹ sư Kashio Tadao- một kỹ sư chuyên về lĩnh vực công nghệ chế tạo. Vào năm 1957, CASIO phát triển chiếc máy tính đầu tiên của mình, sau đó công ty mở rộng phạm vi hoạt động bằng cách xâm nhập vào thị trường đồng hồ. Cho đến năm 1974, CASIO phát hành Casiotron. kể từ đó những chiếc đồng hồ CASIO dần đi theo sự phát triển của công nghệ nhân loại. Và đồng hồ G-Shock chính hãng cũng vậy.
Trong khoảng những năm 1980, CASIO sản xuất chiếc đồng hồ tích hợp với máy tính. Ngay sau đó, một cơn sốt trên này đồng hồ kỹ thuật số đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Chiếc đồng hồ casio chính hãng này có thể làm nhiều việc hơn. Đồng hồ casio không chỉ để xem thời gian mà nó còn có thể thực hiện các phép tính, giúp báo thức, ngừng theo dõi, sổ địa chỉ bộ nhớ lưu trữ,…
Cùng với đội ngũ kỹ sư trình độ cao có chuyên môn sâu, CASIO đang không ngừng phát triển để đưa ra thị trường các mẫu đồng hồ ngày càng thông minh, hiện đại và tinh vi hơn.
Đồng hồ G-shock chính hãng

Đồng hồ casio chính hãng là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng số 1 của Nhật Bản. Các mẫu đồng hồ chính hãng Casio mang đậm kiểu dáng thể thao nhưng cũng khá tinh tế với chất liệu thép không gỉ, dây da, nhựa cùng khả năng chịu nước trên 30m vô cùng ấn tượng đã tạo ra một chiếc đồng hồ đẳng cấp không chỉ về thời trang mà còn là một sản phẩm chất lượng thể hiện được giá trị của người đeo.
Với lịch sử ra đời vô cùng lớn lao là lâu đời của mình, chiếc đã và đang chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved