Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Sử dụng bảo vệ nội bộ liệu có mang lại hiệu quả

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh như cửa hàng, ngân hàng, siêu thị tư nhân… với qui mô lớn thì việc đảm bảo an ninh được coi là vấn đề cực kì quan trọng. Thông thường, qui mô càng lớn thì sẽ khó bảo quản tài sản an toàn nếu như không có cơ cấu an ninh tiêu chuẩn.

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều tích hợp việc thuê nhân viên bảo vệ của các đơn vị chuyên nghiệp với lắp hệ thống báo động. Đây là một giải pháp mang tính hiệu quả nhưng nếu xét về mặt lâu dài sẽ vô cùng tốn kém. Vậy nên, để làm giảm chi phí ấy một số doanh nghiệp đã dùng biện pháp là đào tạo chính những nhân viên của mình thành lực lượng an ninh.

 Bảo vệ chuyên nghiệp

Hiện nay, trên thị trường các công ty bảo vệ chuyên nghiệp đều có có sẵn dịch vụ đào tạo bảo vệ dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu muốn sử dụng bảo vệ nội bộ. Tại đây, các nhân viên sẽ trải qua một khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản bao gồm võ thuật, phòng cháy chữa cháy, giao tiếp ứng xử… Sau khi hoàn thành là có thể có ngay một lực lượng chuyên trách an ninh gắn bó với doanh nghiệp của mình. Việc sử dụng nhân viên bảo vệ nội bộ sẽ giúp làm giảm chi phí, tạo sự an tâm tin tưởng hơn khi thuê bảo vệ bên ngoài. Để tăng tính hiệu quả thì nên sử dụng kết hợp với hệ thống hỗ trợ an ninh như thiết bị báo cháy, chống trộm và đặc biệt là hệ thống camera quan sát .

Ngoài việc tiết kiệm chi phí thì khi các doanh nghiệp biết kết hợp giữa lực lượng nội bộ với hệ thống hỗ trợ một cách khoa học thì chắc chắn sẽ tăng hiệu quả an ninh hơn hẳn so với việc thuê dịch vụ bảo vệ bên ngoài.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved