Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Bảo vệ công ty không cần kỹ năng nghiệp vụ cao?

Nhiều người cho rằng, làm bảo vệ cho công ty rất dễ, thậm chí quen biết giới thiệu vào làm, không cần yêu cầu nhiều về kỹ năng nghiệp vụ. Sự thật có phải như thế?

Hầu hết công ty nào cũng phải thuê bảo vệ để giám sát hoạt động ra vào công ty, thậm chí nhiều công ty ủy nhiệm cho bảo vệ quyền kiểm tra giấy tờ ra vào của nhân viên hoặc khách. Nếu không có nghiệp vụ thì những bảo vệ đó sao có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Bảo vệ công ty


Một trường hợp đơn giản thế này, nếu nhân viên bảo vệ chưa được đào tạo qua nghiệp vụ về dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định, mà cụ thể là bảo vệ cho công ty chẳng hạn. Thì khi có khách, nhân viên đó sẽ kiểm tra giấy tờ của khách nhưng lại không nắm rõ được phải có giấy tờ gì mới được vào, tuy nhiên, bảo vệ vẫn cho khách qua cửa.

Việc kiểm tra ào ào và coi nhẹ điều đó có thể dẫn đến trường hợp người “khách” đó chính là kẻ gian để vào điều tra mô hình làm việc của công ty và thực hiện những hành vi trộm cắp sau này.

Điều đó cho thấy, với những nhân viên bảo vệ thiếu kỹ năng giao thiệp và xử lý tình huống như trên có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường cho doanh nghiệp. Đây chính là hạn chế lớn của việc thuê nhân viên bảo vệ nghiệp dư.

Vì vậy, các doanh nghiệp (nhỏ hoặc lớn) không nên coi nhẹ kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ của công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Nên thuê bảo vệ tại các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín để được cung cấp dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn an ninh tuyệt đối cho doanh nghiệp.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved