Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Vai trò của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Trong những năm gần đây, các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam đang có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ về số lượng cũng như chất lượng, nó đã góp phần tạo nên một diện mạo xã hội mới: Xã hội phát triển, an ninh, an toàn và trật tự.


Chỉ riêng tại TP.HCM, tính tới thời điểm hiện tại đã có hàng trăm các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung ứng bảo vệ. Không chỉ đa dạng về loại hình dịch vụ mà chất lượng cũng đã có thể đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu ngày cao của khách hàng. Hình ảnh những người bảo vệ hiện diện ở khắp nơi, từ bên cạnh những doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng cho đến các khu đô thị, tòa nhà, siêu thị hay tại các sự kiện lễ hội lớn nhỏ.Với  đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp, hiện đại, lực lượng an ninh chuyên biệt này đang dần khẳng định được vai trò quan trọng không thể thiếu của mình, đồng thời cũng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Anh HN, Giám đốc khách sạn M.L, Q5 cho biết: “Với quy mô khách sạn tương đối lớn nên trước đây việc đảm bảo an ninh khách sạn và bảo vệ an toàn cho khách cư  trú là vấn đề vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, từ khi được bạn bè giới thiệu sử dụng  dịch vụ bảo vệ tại Công ty bảo vệ T.L thì mọi vướng mắc trong quản lý, giám sát an ninh đều đã được giải quyết triệt để. Đội ngũ bảo vệ mà T.L cung cấp cho hoàn toàn là những cá nhân kinh nghiệp cao, nghiệp vụ tốt và đặc biệt là đạo đức nghề nghiệp vững vàng. Sau 3 tháng sử dụng thử nghiệm hiệu quả mà dịch vụ này mang lại khiến chúng tôi vô cùng hài lòng. Tình trạng trộm cắp, gây rối, cướp giật tại khách sạn đã hoàn toàn không còn tồn tại. Và chắc chắn từ bây giờ thì bảo vệ chính là giải pháp an ninh không thể thiếu đối với khách sạn chúng tôi”.


Còn đối với chị TA, chủ Shop thời trang Q.Tân Phú thì cho hay: “Với tình hình trộm cắp như hiện nay thì để đảm bảo khách hàng yên tâm vào shop mua hàng chị đã đầu tư hẳn 2 nhân viên bảo vệ. 2 nhân viên này 1 được bố trí bên ngoài có nhiệm vụ trông xe và kiểm soát an ninh khu vực và người còn lại thì có nhiệm vụ đảm bảo khách hàng bên trong không bị móc túi hay hàng hóa không bị trộm. Thật may, từ ngày nhận thấy sự có mặt của 2 nhân viên an ninh thì các đối tượng bất hảo không còn lai vãng quanh khu vực Shop, hàng hóa trong tiệm cũng được đảm bảo không bị thất thoát, tài sản xe cộ của khách hàng thì được bảo vệ an toàn 100%. Nói chung nhờ có các nhân viên bảo vệ mà chúng tôi yên tâm làm ăn buôn bán và cũng chính nhờ đó mà Shop được khách hàng tin tưởng bình chọn là “Shop an toàn thân thiện”.”

Vậy mới thấy, sự xuất hiện của các Công ty dịch vụ bảo vệ ngoài việc đảm bảo sự an toàn cho các cá nhân, đoàn thể doanh nghiệp thì vô hình chung đã góp phần mang lại nhiều giá trị tích cực cho xã hội. Và có thể khằng định chắc chắn một điều: Trong bối cảnh xã hội hiện đại thì bảo vệ sẽ được xem là một lực lượng an ninh trọng điểm.

Tuy nhiên, để vai trò và uy  tín của ngành bảo vệ lên một tầm cao mới thì tất cả các đơn vị đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ cần có sự cạnh tranh tích cực. Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mỗi cá nhân bảo vệ cần  được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ vững chắc. Đạo đức nghề nghiệp cao, thái độ làm việc tích cực, kinh nghiệm làm việc phong phú và  khả năng xử lý sự cố nhanh nhạy hiệu quả…


ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved