Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Cẩn trọng với các đơn vị "gắn mác" công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Chắc chắn nếu người dùng tìm thuê được một công ty bảo vệ chuyên nghiệp thực sự. Vậy, để đánh giá tính chuyên nghiệp thì có chăng một tiêu chí cụ thể?

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có không it các đơn vị cung ứng bảo vệ với đầy đủ các loại hình dịch vụ có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu ngày cao của khách hàng.Tuy nhiên, chính sự đa dạng đó cũng đã tạo nên cho khách hàng sự băn khoăn lúng túng trong khâu lựa chọn. Giữa hàng trăm các công ty đó mà công ty nào cũng tự pr với vô cùng hấp dẫn như: “Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế có thể đem đến sự an toàn tuyệt đối cho tính mạng và sản khách hàng trong bất cứ mọi tình huống”. Tuy nhiên, thực tế chất lượng thực sự có được như lời quảng cáo thì đang là vấn đề gây nhiều trang cãi.

Anh KH, Giám đốc khách sạn M.L, Q5 cho biết: “Để đảm bảo an ninh khách sạn và an toàn cho khách cũng như bao đơn vị khác chúng tôi đã nhờ đến sự hỗ trợ của công ty bảo vệ. Qua tìm hiểu thì tôi quyết định ký hợp đồng cùng công ty M.K trong thời gian 1 năm, tuy nhiên, mới chỉ có 3 tháng sử dụng dịch vụ chúng tôi bắt buộc phải thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Đội ngũ bảo vệ mà M.K cấp cho khách sạn chúng tôi hoàn toàn là những người mới thiếu kinh nghiệp. Không hề được trang bị kiến thức chuyên môn, khi gặp sự cố không biết giải quyết, làm việc không nghiêm túc khi bị nhắc nhở thì tỏ thái độ với khách hàng…

 Bảo vệ chuyên nghiệp

Còn đối với chị Thúy Anh, chủ Shop thời trang Q.Tân Phú thì cho hay: “Với tình hình trộm cắp như hiện nay thì để đảm bảo khách hàng yên tâm vào shop mua hàng chị đã đầu tư hẳn 2 nhân viên bảo vệ. 2 nhân viên này 1 được bố trí bên ngoài có nhiệm vụ trông xe và kiểm soát an ninh khu vực và người còn lại thì có nhiệm vụ đảm bảo khách hàng bên trong không bị móc túi hay hàng hóa không bị trộm. Thế nhưng, không biét các nhân viên này được đào tạo theo phương pháp gì hay bọn trộm quá “cao tay” mà chỉ trong vòng 3 tháng cửa hàng tôi đã phải đền cho khách hết 1 chiếc xe máy chưa kể hàng hóa bị quần áo bị “hao hụt” thường xuyên”.

 Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Cũng theo lời anh Nam và chị Thúy Anh thì trước khi thuê dịch vụ bảo vệ thì họ đã tiến hành tìm hiểu tương đối kỹ. Hầu hết các công ty này đều cam kết đội ngũ bảo vệ mà họ cung cấp đã được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ vững chắc. Đạo đức nghề nghiệp cao, thái độ làm việc tích cực,  kinh nghiệm làm việc phong phú nên khả năng xử lý sự cố luôn nhanh nhạy và hiệu quả…

Mặc dù, hiện trên thị trường có rất nhiều các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp đúng chất và tình trạng bảo vệ kém chất lượng kể trên tuy cũng không quá phổ biến nhưng không phải là hiếm. Vậy nên, để có được một giải pháp an ninh thật sự hiệu quả khi quyết định thuê bảo vệ khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng. Cần phải phân biệt được đâu là những mỹ từ pr sáo rỗng của các đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp và đâu là những cam kết chất lượng đúng đắn.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved