Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Công ty bảo vệ được trang bị các loại công cụ hỗ trợ bảo vệ nào?

Với tình hình tội phạm ngày càng hoạt đọng liều lĩnh và tinh vi, để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời có thể đảm bảo an toàn tính mạng cho chính mình các công ty bảo vệ cần phải trang các thiết bị hỗ trợ tác nghiệp cho mỗi nhân viên bảo vệ. Vậy trang thiết bị hỗ trợ đó bao gồm những gì?


Theo quy định pháp luật: Tất cả các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ được trang bị các loại công cụ hỗ trợ bao gồm: Gậy cao su, gậy sắt, roi cao su, roi điện và các loại bộ đàm liên lạc…

Công cụ hỗ trợ bảo vệ chất lượng
Công cụ hỗ trợ bảo vệ chất lượng

Xét trên quy mô hoạt động và số lượng nhân viên của công ty bảo vệ và yêu cầu thực tế, doanh nghiệp làm văn bản gửi cơ quan Công an đã cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự để đề nghị cấp Giấy phép mua công cụ hỗ trợ, trong đó nêu rõ số lượng, chủng loại công cụ hỗ trợ cần được trang bị.

Dịch vụ bảo vệ chất lượng tuyệt vời
Dịch vụ bảo vệ chất lượng tuyệt vời

Tất cả các thiết bị hỗ trợ phải được quản lý tập trung tại công ty bảo vệ và chỉ được trang bị cho nhân viên bảo vệ khi đi làm nhiệm vụ. Nghiêm cấm trang bị, sử dụng công cụ hỗ trợ ngoài mục đích thực hiện nhiệm vụ bảo vệ theo hợp đồng do Giám đốc doanh nghiệp giao.

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ có trách nhiệm quản lý chặt chẽ công cụ hỗ trợ và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc trang bị, quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ của doanh nghiệp mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved