Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Đối tượng khách hàng của dịch vụ bảo vệ yếu nhân?

Khi xã hội phát triển đời sống người dân được nâng cao, số lượng người giàu tăng đáng kể thì lúc này đây cũng là cơ hội tốt để dịch vụ ảo vệ yếu nhân khẳng định tầm quan trọng. Vậy đâu là đối tượng khách hàng của bảo vệ yếu nhân?

Theo ý kiến của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, khách hàng của bảo vệ yếu nhân được chia làm 3 nhóm chính: 

+ Những người hoạt động chính trị: Họ là các chính khách hoạt động trong lĩnh vực chính trị như: Các Nguyên Thủ Quốc Gia, Lãnh đạo đứng đầu Cơ quan nhà nước, Trung Ương, Thành Phố, Tỉnh, Huyện,…

+ Doanh nhân thành đạt: Bao gồm là những người thành đạt, giàu có: Giám đốc, chủ doanh nghiệp, những người kinh doanh, làm ăn lớn.
Dịch vụ bảo vệ yếu nhân

+ Người nổi tiếng: Họ thường hoạt động trong lĩnh vựcnghệ thuật, văn hóa, thể thao: Ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vận động viên chuyên nghiệp,…

+ Những người ốm yếu: Đối tượng khách hàng của dịch vụ bảo vệ này thường là những bệnh nhân, người có sức khỏe yếu, không có khả năng đối phó với nguy hiểm.

Nhiệm vụ chính của bảo vệ yếu nhân: Bảo vệ an toàn tuyệt đối về tính mạng và tài sản cho khách hàng trước các hành động trộm cắp, cướp giật, ám sát, bắt cóc tống tiền và làm phiềm gây rối bởi những người hâm mộ quá khích.

Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh đa dạng hóa và tình hình an ninh xã hội phức tạp như hiện nay để đáp ứng được yêu cầu công việc thì khách hàng cần phải thuê dịch vụ bảo vệ yếu nhân tại một công ty bảo vệ uy tín. Vì chỉ có đơn vị uy tín mới có khả năng cung cấp đến khách hàng một lực lượng nhân viên cơ động phản ứng nhanh, có đầy đủ tiêu chuẩn nghiệp vụ, phản ứng nhanh trong mọi tình huống.

Bài viết liên quan:  Bảo vệ phải trang bị những gì để trở thành chuyên nghiệp?
 
Nguồn: vietthanglong.com (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved