Tên Công Ty
HOTLINE: 0948 423 239 | TEL: (08) 6285 2222 - (08) 6292 1111

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Dịch vụ bảo vệ gia đình có thật sự cần thiết?

Tình hình xã hội ngày càng phức tạp, trộm cướp ngày một nhiều và manh động hơn vì thế nhiều gia đình có xu hướng thuê cả bảo vệ riêng để đảm bảo an toàn cho đình.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp an toàn


Ông bạn tôi vừa bị trộm đột nhập lấy đi 2 chiếc SH, laptop, tiền và tư trang mặc dù gia đình có cài đặt hệ thống báo động chống trộm nhưng bọn trộm vẫn ra tay trót lọt và nhanh chóng không để lại dấu vết gì. Ông bạn than thở, số xui nên mất đồ nhưng cũng còn may mắn là lúc đó không có ai ở nhà, nếu không thì không biết bọn trộm có ra tay tàn ác như những vụ đưa trên báo chí gần đây không. Sau sự việc đó, ông bạn đã tìm đến dịch vụ bảo vệ thuê hẳn hai người để canh gác toà nhà cũng như đảm bảo an toàn gia gia đình.

Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng dư dả tài chính để thuê bảo vệ riêng như anh bạn tôi. Do vậy, người dân cần phải phối hợp với các lực lượng dân quân, dân phòng để phòng chống nạn trộm cắp xảy ra xung quanh mình. Luôn có ý thức cảnh giác cao độ về việc bảo vệ tài sản cá nhân, không cho bọn tội phạm có cơ hội ra tay. 

Nguồn: vietthanglong.com (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 By CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC. All right Reserved